Máy phát điện Tomikama tại Nghệ An-0981114069

Bán máy chế bến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw (Phễu tròn) chính hãng giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 
Đ/C : số 934 bạch đằng-quận 2 bà trưng-hà nôi
Liện hệ 098.111.4069 để được nghe tư vấn và mua hang nhanh nhất

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw (Phễu tròn)

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw (dạng phễu tròn) là cải tiến mới nhất hiện nay  trong các thế hệ máy băm nghiền đa năng 3A. Sản phẩm là thiết bị hữu ích cho bà con nông dân trong việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất chăn nuôi. Máy phù hợp với quy mô chăn nuôi hộ gia đình, các trang trại,vừa và nhỏ, giúp bà con tận dụng tối đa các nguồn nguyên liệu, phụ phẩm nông nghiệp làm thức ăn đầu vào, giảm chi phí đầu tư, tăng hiệu quả kinh tế cho gia đình.


                                                                    Hình ảnh máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2.2Kw (phễu tròn)
Từ những chiếc máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A đầu tiên,thì hiện nay tiếp tục cải tiến các thế hệ máy sau đó và cho ra đời loại Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw (phễu tròn) – Sản phẩm có nhiều cải tiến so với các thế hệ máy trước rất nhiều:
– Phễu cấp nguyên liệu được cải tiến thành dạng phễu tròn để phù hợp với nhiều loại nguyên liệu, từ những nguyên liệu như thân cây chuối, củ sắn, cỏ voi, thân cây ngô, rau bèo… đến những loại nguyên liệu nhỏ như hạt ngô, hạt đậu tương…
– Thùng băm chứa 3 lưỡi dao được mài vát gắn vào trục chính của động cơ, với một lưỡi dao phía trên với chức năng cắt nhỏ nguyên liệu vào, hai lưỡi dao phía dưới nằm sát đáy thùng băm với chức băm nhỏ thêm, nghiền nát nhuyễn hoặc nghiền khô nguyên liệu theo nhu cầu của người sử dụng. Thùng băm của thế hệ mới được thiết kế ngắn hơn nhằm tăng số lần tiếp xúc của nguyên liệu với dao, từ đó giảm được thời gian băm, tăng chất lượng sản phẩm băm nghiền đồng thời bà con vệ sinh máy sau sử dụng dễ dàng hơn.


                                                        Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2.2Kw (phễu tròn)

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) có những tính năng ưu việt như sau:

  • TÍNH NĂNG BĂM NHỎ :
các loại nguyên liệu như: Cỏ voi, thân cây ngô, cỏ dại, thân cây lạc, rau, bèo (lục bình), thân cây chuối, rơm, rạ… cho ra các sản phẩm có độ dài từ 1 – 5 cm. Sản phẩm băm nhỏ của Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw được dùng làm thức ăn cho trâu, bò, lợn, gà, vịt, thỏ, cá… ăn ngay trong ngày hoặc để ủ chua làm thức ăn dự trữ cho vật nuôi trong thời gian nguồn thức ăn tự nhiên khan hiếm. Năng suất băm nhỏ trung bình của máy đạt 450Kg/h.
  • TÍNH NĂNG NGHIỀN NÁT NHUYỄN

các loại nguyên liệu như: Cây chuối, rau, bèo (lục bình), cỏ voi, thân cây ngô, thân và củ sắn (khoai mỳ), thân và củ khoai lang… thành các sản phẩm dạng nát nhuyễn, giúp vật nuôi dễ dàng hấp thu và tiêu hóa. Năng suất nghiền nát nhuyễn của máy đạt 200Kg/h. Với tính năng này, máy chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw giúp người chăn nuôi có thể dễ dàng chế biến các loại thức ăn thành dạng nhuyễn tùy theo điều kiện sẵn có tại địa phương hoặc tùy theo sở thích của từng loài vật nuôi.
Ngoài ra, máy còn dùng nghiền nát nhuyễn ốc bươu vàng, các loại đầu cá, phụ phẩm tôm, cua…. với năng suất 100 – 200Kg/h. Bà con có thể tận dụng nguồn thức ăn thủy sản này tại các ao, hồ ở địa phương, giúp bổ sung đạm và khoáng chất cho vật nuôi.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A2.2Kw (phễu tròn)

  • TÍNH NĂNG NGHIỀN BỘT KHÔ

các loại nguyên liệu như: Ngô, đậu tương, gạo, sắn củ (sắn lát) khô, các loại cá khô, lá cây khô… từ dạng thô sang dạng tinh bột làm nguyên liệu để ủ men, ép cám viên, cám tổng hợp hoặc chế biến các dạng thức ăn khác cho vật nuôi. Năng suất nghiền bột trung bình đạt 50 – 70 Kg/giờ.

Thông số kỹ thuật của máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2.2Kw phễu tròn:

Động cơĐộng cơ (Kw)2,2
Nguồn điện (V)220
Tốc độ động cơ (vòng/phút)2850
Thùng bămVật liệu chế tạoInox
Độ dầy thành thùng (mm)1,5
Đường kính đáy thùng (mm)300
Đường kính miệng thùng (mm)365
Chiều cao thùng (mm)200
Kích thước đóng gói:
(DxRxC)
550 x 550 x 1100 (mm)
Trọng lượng máy43 (Kg)

Năng suất băm nghiền của máy:

Năng suấtBăm nhỏ: rau, bèo, cỏ voi… (Kg/giờ)450
Nghiền nát nhuyễn: cỏ voi, bèo tây… (Kg/giờ)200
Nghiền nát nhuyễn: ốc, cua…(Kg/giờ)100 – 200
Nghiền thành bột: ngô hạt, đậu tương, gạo, sắn khô…(Kg/giờ)50 – 70

Với các tính năng hữu ích như trên, chiếc Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw (phễu tròn) ngày càng phổ biến và được đánh giá cao trên thị trường máy nông nghiệp tại Việt Nam cũng như tại các nước trong khu vực.
Mọi thông tin kinh mong quy bà con liên hệ 098.111.4069 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Cam kết bán máy máy chế biến thức ăn chính hãng giá tốt nhất

CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG VỚI HƠN 10 NĂM KINH DOANH CÁC MẶT HÀNG MÁY MÓC XIN CAM KẾT
  • 100% HÀNG CHÍNH HÃNG
  • HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO
  • ĐỔI TRẢ NẾU PHÁT HIỆN SAI HÀNG
  • BẢO HÀNH 1 NĂM UY TÍN
  • TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Thông tin mua máy chế biến thức ăn

Quý khách hàng đang có thắc mắc hay có nhu cầu mua máy phát điện Tomikama vui long liên hệ
Hotline: 0981114069
ZALO: Hiền Dumiho 0981114069
Facebook: Hiền Dumiho
Fanpage: Máy móc nông nghiệp Hoàng Long
Địa chỉ: Kho E2, 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Từ khóa tìm kiếm: Máy chế biến thức ăn, bán máy chế biến thức ăn, máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng, chế biến thức ăn chăn nuôi, mua máy chế biến thức ăn,
Bán máy chế bến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw (Phễu tròn) chính hãng giá rẻ Bán máy chế bến thức ăn chăn nuôi 3A2,2Kw (Phễu tròn) chính hãng giá rẻ Reviewed by Hiền Dumiho on 20:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Máy phát điện Tomikama chính hãng

Được tạo bởi Blogger.